หนังรักโรแมนติก

หนังรัก โรแมนติก 2018 A Christmas Prince: The Royal Baby

โปรฟรี

หนังรัก โรแมนติก 2018 A Christmas Prince: The Royal Baby  เอาใจช่วยรอยัลแฟมมิลี่ที่รอการเติมเต็ม

A Christmas Prince: The Royal Baby เป็นหนังรัก โรแมนติก 2018 ภาพยนตร์เรื่องที่สามในซีรีส์เกี่ยวกับแอมเบอร์ (โรสแมคไอเวอร์) นักข่าวชาวอเมริกันที่พบความโรแมนติกกับริชาร์ด (เบนแลมบ์) ราชาหนุ่มผู้เป็นที่รักของอาณาจักรอัลโดเวีย ใน A Christmas Prince (2017) แอมเบอร์และริชาร์ดพบกัน ใน A Christmas Prince: The Royal Wedding (2018) แอมเบอร์และริชาร์ดแต่งงานกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้พระราชกุมารประสูติ แต่ไม่จนกว่าจะไขปริศนาได้มีการลงนามสนธิสัญญาและมีการเปิดเผยตัวร้าย แม้ว่าจะเป็นมิตรกับครอบครัวตลอด แต่ก็มีความสงสัยและอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้เล็กน้อย ไม่มีอะไรเลวร้ายเกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีการอ้างอิงถึงผีพ่อมดและคำสาปและรถชนเข้ากับธนาคารหิมะ ตัวละครผู้ใหญ่เข้าร่วมในขนมปังแชมเปญ Netflix มีบทนำสั้น ๆ บนไซต์เพื่อให้ผู้ชมใหม่ (หรือผู้ที่อาจต้องการการทบทวน) สามารถติดตามเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ได้

 

Aldovia ทุกคนรอคอยการมาถึงของเจ้าชายหรือเจ้าหญิงคนใหม่ใน A CHRISTMAS PRINCE: THE ROYAL BABY ควีนแอมเบอร์ (โรสแมคไอเวอร์) และคิงริชาร์ด (เบ็นแลมบ์) ทั้งดีใจและประหม่ากำลังทำสิ่งที่ถูกต้องทั้งหมดเพื่อเตรียมความพร้อม แต่ก่อนจะถึงงานแห่งความสุขแขกคนสำคัญจะมาเยี่ยมอาณาจักร King Tai (Kevin Shen) และ Queen Ming (Momo Yeung) แห่ง Penglia จะมาถึงก่อนวันคริสต์มาสเพื่อลงนามในสนธิสัญญาสันติภาพที่เก่าแก่หลายศตวรรษที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองประเทศมั่นคง ทุก ๆ 100 ปีมีการต่ออายุสนธิสัญญา หากไม่ได้ลงนามภายในเที่ยงคืนของวันคริสต์มาสอีฟอาณาจักรต่างๆจะเข้าสู่สงครามอีกครั้ง ดังนั้นเมื่อสนธิสัญญาขาดหายไปและความโรแมนติคระหว่างลูกพี่ลูกน้องของกษัตริย์กับเพื่อนที่ดีที่สุดของแอมเบอร์ถูกคุกคามราชอาณาจักรโดยเฉพาะแอมเบอร์และริชาร์ดกำลังตื่นตัวอย่างมาก ปีของแอมเบอร์ในฐานะนักข่าวสืบสวนจะช่วยในการค้นหาสนธิสัญญาหรือไม่? คำสาปในตำนานจะถูกขุดพบหรือไม่? ไม่ต้องกังวล … มันเป็นเทพนิยายหลังจากทั้งหมด

 

ในภาคต่อหนังรัก โรแมนติก 2018 ของ Christmas sequel และเช่นเคยในอัลโดเวียความรักก็อยู่ในอากาศหากมีเพียงความลึกลับที่คาดเดาได้ไม่ได้ขัดขวางการเฉลิมฉลอง แน่นอนมันไม่ แต่ข้อดีก็คือการแนะนำผู้นำของอาณาจักร Penglia ซึ่งยังคงอาศัยอยู่ในโลกของปรมาจารย์ทำให้แอมเบอร์มีโอกาสยืนยันความทันสมัยหาเพื่อนใหม่ที่น่ารักและประสานบทบาทของเธอในปราสาท ทีมผู้สร้างสมควรได้รับความรุ่งโรจน์ในการรักษามาตรฐานการผลิตระดับสูงใน A Christmas Prince: The Royal Baby ซึ่งเป็นรายการที่สามในตอนนี้ซึ่งดูเหมือนจะเป็นซีรีส์ “ประจำปี” เครื่องแต่งกายการคัดเลือกนักแสดงชุดดนตรีและอื่น ๆ ใช้ชีวิตตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในภาพยนตร์สองเรื่องแรก อย่างไรก็ตามเสน่ห์ของต้นฉบับ – โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อตัวตนที่ผิดพลาดอยู่ที่ศูนย์กลางของภาพยนตร์ทำให้การเล่าเรื่องเป็นกิจวัตรมากขึ้น แฟน ๆ อาจไม่รังเกียจ

บาคาร่า เว็บไหนดี ทางเข้า

นวดกระปู๋ enclub

Related posts

Really Love (2020)

may pitirom

Secret

iMAX

ดูหนังรักโรแมนติก Father of the Bride ฟาเธอร์ออฟเดอะไบร์ด

may pitirom